Quà tặng Tứ Quả Trùng Phùng - Quà tết Thượng Phẩm



Bộ sản phẩm mang màu sắc tươi mới cùng hương vị thơm ngon sẽ mang lại sức sống căn tràn cùng những điều may mắn, tài lộc đến với mỗi gia đình Việt trong những ngày đầu Xuân năm mới. “Tứ quả trùng phùng” tượng trưng cho sự gắn kết, sum vầy. Đây là sự kết hợp hài hòa giữa bốn loại trái cây đu đủ, xoài, vỏ bưởi và dâu tây đã làm nên tinh hoa ẩn chứa trong thức quà đặc biệt này.

Sấy dẻo là công nghệ tách nước ra khỏi trái cây, có thể bảo quản được lâu đồng thời đảm bảo được hàm lượng vitamin, có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng, hạn chế lượng đồ ngọt tiêu thụ trong dịp Tết của mỗi gia đình.

Giftbrand không quên “để dành” những khoảng không gian cho doanh nghiệp thể hiện “ý đồ” của mình lên món quà tri ân khách hàng: Nắp hộp dễ dàng chế tác thông điệp của khách bằng cách khắc laser





Bộ quà tặng Tứ Quả Trùng Phùng gồm các sản phẩm trái cây được sấy dẻo lạnh, đóng gói trong những chiếc bình thủy tinh đẹp mắt và đặt trong hộp quà mỹ thuật cao cấp. Bộ sản phẩm gồm các loại trái cây gồm: Dâu tây, Vỏ bưởi, Xoài và Thanh long. Thơm ngon và hấp dẫn, Tứ Quả Trùng Phùng góp phần mang đến thực đơn Tết bổ dưỡng và tiện lợi.


1. Vỏ bưởi sấy dẻo




2. Xoài sấy dẻo



3. Dâu tây sấy dẻo




4.  Thanh long sấy dẻo


Các bạn có thể xem nhanh sản phẩm quà tết Tứ Quả Trùng Phùng tại đây. Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm Quà tặng Tết 2018. Còn 05 Option quà tết đang chờ doanh nghiệp khám phá.

Chi tiết liên hệ 0901 445 399 hoặc 0916 202127 - Email: sales@giftbrand.net



Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét