Quà tặng Tứ Ngọc Nghênh Xuân - Quà tết Thượng Phẩm



Hạt sức khỏe nhiều dưỡng chất luôn là niềm yêu thích của chị em phụ nữ, Tứ Ngọc Nghênh Xuân là một bộ quà tặng yêu thích dùng để trao cho những người phụ nữ yêu thương.
Bộ sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của những loại hạt đỉnh cao về dinh dưỡng và sức khỏe, được đựng trong những chiếc lọ thủy tinh nắp gỗ xinh xắn, có thể gửi gắm bất kỳ thông điệp yêu thương nào của khách hàng trên những chiếc nắp gỗ bằng cách chế tác khắc laser.






Sản phẩm Tứ Ngọc Nghênh Xuân là 1 trong 6 món quà Sức khỏe tiêu biểu và trang trọng trong mùa Tết năm 2018 của Giftbrand. Xem chi tiết các loạt hạt Dinh dưỡng gồm có: Hạt Điều, Hạt Macca, Hạt Hạnh Nhân, Hạt Dẻ Cười. Các loại hạt dinh dưỡng vô cùng bổ ích và nhiều chất dinh dưỡng. Bạn có thể xem các thông tin này trên internet hoặc bài viết được tổng hợp tại đây


1. Hạt Macca thơm ngon bổ dưỡng




2. Hạt Hạnh Nhân tinh tế, bổ dưỡng



3. Hạt Điều hấp dẫn


4. Hạt Dẻ Cười





Các bạn có thể xem nhanh sản phẩm quà tết Tứ Ngọc Nghênh Xuân tại đây. Hoặc gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn sản phẩm Quà tặng Tết 2018. Còn 05 Option quà tết đang chờ doanh nghiệp khám phá.


Chi tiết liên hệ 0901 445 399 hoặc 0916 202127 - Email: sales@giftbrand.net




Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét