Your Notebook Like Your Laptop



Sẽ thật hoàn hảo nếu thiết kế sang trọng của chiếc Laptop hay Macbook trở thành thiết kế mẫu sổ tay hoàn hảo và tuyệt đẹp như hình trên. Đây là mẫu giftset rất sang trọng bao gồm 1 quyển sổ tay và 1 chiếc bút có đầu cảm ứng đối với các thiết bị thông minh.




Màu sắc chủ đạo và ý tưởng sản phẩm chính là thiết kế chiếc Laptop HP-Spectre 13.3 mỏng nhất thế giới chỉ với 10.4 mm. Phần viết tặng kèm cũng sử dụng màu sắc như chiếc laptop giúp cho bộ giftset trở nên hoàn chỉnh và khiến cho khách hàng chắn chắn bị cuốn hút.

Thử nó với 1 chiến dịch bán hàng tăng doanh số với 1 chiếc HP được bán sẽ được nhận kèm bộ quà tặng bút (đầu cảm ứng với các thiết bị thông minh). Có thể dành cho 500 người đầu tiên sở hữu máy tính HP.

Ý tưởng quà tặng quảng cáo đẹp mắt và tinh tế, phù hợp với các đối tượng là người thành công, doanh nhân, giám đốc, quản lí các dự án, trưởng phòng các bộ phận,..

Bạn cũng có thể xem thêm những mẫu giftset quảng cáo đa dạng hơn. Nhưng mọi thứ đều trở thành 1 phần của bộ giftset, Giftbrand đã từng thực hiện với socola cho yêu cầu của khách hàng.

Bên dưới là hình ảnh chiếc HP-Spectre 13.3 rất đẹp mắt này.




Giftbrand không chỉ là doanh nghiệp quà tặng quảng cáo, chúng tôi là đơn vị tư vấn giải pháp quà tặng chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp bạn.

Hotline: 0901 445 399 - 0916 202127 | Email: sales@giftbrand.net

Mục tiêu của Giftbrand là giúp khách hàng dùng quà tặng để tối đa hóa lợi nhuận

Quà tặng Doanh nghiệp | Quà tặng Chiến lược | Quà tặng không chỉ để Quảng cáo


Đây là demo ý tưởng quà tặng được Giftbrand chọn ngẫu nhiên thương hiệu nổi tiếng để thực hiện
Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét