Gửi Tín Nhiệm - Nhận Tri Ân




Ý tưởng quà tặng tuyệt vời cho mỗi sổ tiết kiệm 12 tháng với số tiền tối thiểu 30.000.000 tại ngân hàng ANZ. Ý tưởng quà tặng với slogan gửi TÍN NHIỆM - tặng TRI ÂN cực kỳ đột phá hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều cá nhân lựa chọn ANZ là nơi đặt lòng tin.


Mục đích quà tặng: Bóp đựng tiền luôn gắn liền với các hoạt động cá nhân của tất cả mọi người, và là nơi lưu giữ tiền mặt hằng ngày của họ - Làm sao để nhắc khách hàng rằng " Hãy gửi tiết kiệm tại ngân hàng của chúng tôi và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm hơn cả việc bạn cất tiền trong bóp của mình - cùng với mức lãi suất tuyệt vời " > Tặng cho khách hàng những chiếc bóp sang trọng cao cấp có logo doanh nghiệp của bạn như 1 lời "tỏ tình" thông minh. Mẫu demo của Giftbrand có tới 2 lựa chọn cho cả bóp nam và ví nữ.


Thời Trang - Sang Trọng - Tinh Tế và tạo được sức thu hút hấp dẫn. Giftbrand không chỉ là một công ty cung cấp quà tặng quảng cáo -> Chúng tôi là nhà tư vấn thương hiệu thông qua việc tặng quà đầy chuyên nghiệp và đạt hiệu quả.




Đối với Giftbrand! Đối tác tăng được Doanh số bán hàng - Thương hiệu được khen càng nhiều thì khi đó Giftbrand mới thành công!

Thiết kế Quà tặng Doanh nghiệp - Đề xuất Proposal quà tặng
Gọi: 0901 445 399 - Tuấn Anh hoặc 0916 20 21 27 - Mrs. Hạ
Email: sales@giftbrand.net


Quà tặng Doanh nghiệp | Quà tặng Chiến lược | Quà tặng không chỉ để Quảng cáo
Đây là demo ý tưởng quà tặng được Giftbrand chọn ngẫu nhiên thương hiệu nổi tiếng để thực hiện
Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét