Ý tưởng quà tặng khi đăng kí Sim 4G Viettel

Mục tiêu quan trọng của việc bán hàng là tăng lượng khách hàng biết đến sản phẩm, dùng thử sản phẩm và mua hàng của doanh nghiệp. Nhưng nếu khách hàng chỉ dừng lại ở bước biết đến sản phẩm và chưa có ý định mua hàng dùng ngay thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến doanh số bán hàng. Và doanh nghiệp cần phải làm gì để kích thích khách hàng mua luôn và sử dụng sản phẩm.

Hãy thử tham khảo 1 loại hình chiêu thị, khuyến mãi vô cùng hấp dẫn được Giftbrand giới thiệu bên dưới. Quà tặng quảng cáo dùng để mời gọi kích thích khách hàng mua sắm hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ. Khách hàng cảm thấy mình nhận thêm nhiều giá trị mua sắm hơn sẽ dễ dàng dùng thử, mua, và giới thiệu đến bạn bè của mình.






Quà tặng gợi ý là sản phẩm Hộp đựng bút bằng gỗ vô cùng đẹp mắt và ấn tượng, với thiết kế cong độc đáo, nhìn đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút và nổi bật, chắc hẳn khách hàng của bạn sẽ dễ dàng quyết định chi hầu bao để có ngay 1 sim 4G và được tặng quà là 1 hộp đựng bút gỗ.

Mang lại lợi ích cho người dùng sẽ luôn được người dùng đón nhận, nhưng đôi khi chúng ta cần 1 vài "chất xúc tác" mới khiến khách hàng mau chóng mua được sản phẩm. Không chỉ khiến khách hàng mua sản phẩm đơn thuần mà món quà tặng còn mang lại những yếu tố vô cùng thú vị về truyền tải thương hiệu. 

Khi khách hàng mua sản phẩm có được tặng quà tặng thì khi mang ra sử dụng, hình ảnh thương hiệu luôn thôi thúc khách hàng quay lại mua sản phẩm dịch vụ của bạn. 

1. " À à, cái hộp đựng bút này bên Viettel tặng lúc mua Sim 4G đây này, dùng còn tốt đó chứ"
2. " Hòa mạng Viettel dùng giá cũng rẻ chứ nhỉ, mạng Internet cũng nhanh"
3. " Để vài bữa mua thêm bên đó một số sản phẩm dịch vụ nữa chứ, hộp bút dùng tiện ghê nên mình thích rồi đó"
Và còn nhiều những suy nghĩ có lợi cho thương hiệu khác nữa. Hoặc mang nó khoe về sản phẩm dịch vụ Sim 4G đang tặng hộp đựng bút của doanh nghiệp bạn,..

Về cơ bản là khi bạn xuất hiện trước mắt khách hàng càng nhiều thì tỉ lệ quay lại mua hàng của khách hàng càng lớn. Nhanh chân nắm bắt cơ hội tiếp cận khách hàng sẽ mang về hiệu quả kinh doanh bền bỉ và như mong đợi.

Nếu bạn thích các sản phẩm bằng gỗ: Bạn cũng có thể thích usb gỗ làm quảng cáo của chúng tôi. Ngoài ra, bất kỳ sản phẩm quà tặng gì, Giftbrand đều có thể cung cấp.
Tư vấn quà tặng doanh nghiệp. 

Vui lòng liên hệ: 0901 445 399 - 0916 202127
Email: sales@giftbrand.net

Đây là demo ý tưởng quà tặng Giftbrand lựa chọn thương hiệu nổi tiếng để thực hiện
Bài viết trên trang chủ usbquangcao.com
Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét