Các sản phẩm đồng hồ đẹp mắt làm quà tặng

Đồng hồ là món quà tặng có lịch sử vô cùng lâu đời, được sử dụng làm quà tặng trong rất nhiều các buổi tiệc, sự kiện và lễ hội. Với thiết kế ngày một đổi mới và sáng tạo, chức năng ngày càng được nguyên cứu và tích hợp thêm, các sản phẩm đồng hồ từ những món quà tặng bình dị phổ biến đã trở thành những sản phẩm quà tặng quảng cáo đẹp mắt mang tính truyền thông thương hiệu rất lớn.

Sản phẩm Đồng hồ quảng cáo được tin dùng rất nhiều và thường được tặng cho các vị khách lớn, khách V.I.P của doanh nghiệp, các khách hàng cao cấp bởi giá trị của sản phẩm rất lớn và đáng giá.

Một vài dòng đồng hồ được sử dụng làm quà tặng quảng cáo trong doanh nghiệp. Món quà tặng ý nghĩa đồng hồ treo tường đơn giản nhưng rất đẹp mắt và hấp dẫn.

Quà tặng đồng hồ treo tường thiết kế cực chất


Đồng hồ để bàn cũng là một sản phẩm quà tặng khá phổ biến và nhìn rất hấp dẫn, đẹp mắt và sang trọng



Đồng hồ biểu trưng để bàn kết hợp với khay viết và may da cao cấp



Đồng hồ để bàn được phát triển thành chức năng trong biểu trưng để bàn làm việc




Và còn rất nhiều các sản phẩm quà tặng vật phẩm khác giúp cho doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt, giúp gắn bó khách hàng và duy trì sức mua hàng. 

Hotline tư vấn quà tặng: 0901 445 399 
Email: sales@giftbrand.net


Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét