Ý tưởng quà tặng ngành Sữa - USB gỗ - Giftbrand

Ý tưởng dự án quà tặng ngành sữa TH trueMilk với Slogan Thật sự thiên nhiên - Chúng tôi mang đến ý tưởng quà tặng USB dành cho các khách hàng mua 2 thùng TH trueMilk.

Ý tưởng USB gỗ được hình thành dựa trên Slogan từ trước đến nay của TH trueMILK. "THẬT SỰ THIÊN NHIÊN" - Gỗ là một sản phẩm thật sự thiên nhiên. Vậy tại sao lại là các sản phẩm USB. TH School là dự án Giáo dục của tập đoàn TH - và chúng tôi gửi bạn ý tưởng USB gỗ có ngụ ý quảng cáo dự án TH School này.

USB gỗ có rất nhiều mẫu đẹp mắt chắc chắn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ như USB thẻ có thể in hình ảnh rất đẹp mắt hay những mẫu USB được tùy chỉnh tuyệt đối




Một mẫu Quảng cáo được đề xuất đơn giản. Bạn nghĩ sao về chương trình khuyến mãi Mua 2 thùng sữa tặng USB gỗ với concept THẬT SỰ THIÊN NHIÊN.


TH trueMILK rất thường xuyên tặng chéo các sản phẩm sữa khác khi khách hàng mua hàng tại đại lý! Hãy thử 1 giải pháp mới để mang về 1 kết quả mới. Chiến thắng thị trường sữa ngay hôm nay bằng cách đầu tư tốt hơn đối thủ của mình.



USB gỗ - Thật Sự Thiên Nhiên - có thể giúp tăng 200% sản lượng bán ra chứ!
Bạn thấy nó hấp dẫn và đáng quan tâm - Khách hàng cũng vậy!


___

Không thử sao biết! Giftbrand có giá rất tốt cho các dòng sản phẩm USB và kinh nghiệm làm rất nhiều dự án quà tặng. Gọi cho chúng tôi để được tư vấn:

Hotline: 0901 445 399 (Tuấn Anh) - 0916 20 21 27 (Mrs. Hạ)

Email báo giá: sales@giftbrand.net

Quà tặng Doanh nghiệp
| Quà tặng Chiến lược | Quà tặng không chỉ để Quảng cáo

Đây là demo ý tưởng quà tặng được Giftbrand chọn ngẫu nhiên thương hiệu nổi tiếng để thực hiện
Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét