Việc truyền thông quảng cáo cũng tốn khá nhiều chi phí từ việc xây dựng nội dung, lên ý tưởng, quảng bá sản phẩm. Giờ đây, doanh nghiệp sẽ dễ dàng tìm kiếm thêm các ý tưởng làm truyền thông mới lạ và cuốn hút khách hàng. 4 phương án bên dưới sẽ cho bạn thêm những ý tưởng mới đáng thử nghiệm.
1. Sản phẩm dùng thử.
Thật khó để lựa chọn 1 trong số các sản phẩm giống nhau ở cùng 1 khu vực bán hàng. Hay làm sao có thể đánh giá được chất lượng sản phẩm như thế nào khi chưa bao giờ sử dụng qua. Hoặc làm cách nào để gây chú ý và khiến khách hàng rút hầu bao ngay tại lúc khách hàng đang có mong muốn mua sắm nhất. Tấc cả đều được giải quyết với sản phẩm dùng thử.
Dùng thử sản phẩm mang lại hiệu quả mua hàng nhanh chóng
2. Người giới thiệu hiệu quả
Nguồn khách hàng được giới thiệu luôn mang lại nguồn doanh thu ổn định và bền bỉ. Nhưng muốn đạt được cảnh giới này, doanh nghiệp bạn phải có sản phẩm chất lượng tốt được xác nhận với nhiều đơn hàng, làm hài lòng nhiều khách hàng và duy trì mối quan hệ với người mua hàng thật tốt.
Bạn cũng có thể xem bài viết Marketing truyền miệng trong thời đại kỹ thuật số tại Brandvietnam để có thêm nhiều thông tin hơn.
3. Tham gia các chương trình cộng đồng từ thiện
Tham gia các cộng đồng từ thiện, các quỹ an sinh, các quỹ tấm lòng vàng,.. để tăng nhận diện thương hiệu, tăng điểm tiếp cận khách hàng, tăng vị trí thương hiệu trong lòng người tiêu dùng. Những hoạt động như thế này sẽ được truyền thông và xã hội nghi nhận, brand đi rất xa. Và quan trọng là nó mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội.
4. Dùng quà tặng
Sử dụng quà tặng để gửi cho khách hàng chưa bao giờ hết hiệu quả. Những món qùa tặng phát huy đầy đủ sức mạnh của mình, những sản phẩm có kèm quà tặng sẽ tạo được sự thu hút rất lớn so với đối thủ và gây sự hấp dẫn khi đặt lên kệ hàng hay trong các ấn phẩm truyền thông.
Những chương trình quà tặng khuyến mãi, quà tặng bán hàng, quà tặng cao cấp, quà tăng trong các buổi hội nghị hay quà tặng đại lý đều được tạo được sức hấp dẫn, lan truyền thương hiệu và khả năng mua hàng tăng đột biến của khách hàng. Tất nhiên là còn phụ thuộc vào mục tiêu tặng quà tại thời điểm đó.
Ưu điểm của chúng là được xuất hiện với tầng suất dày đặc nhất trong tấc cả các loại hình kể trên.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét