Tặng quà quảng cáo bằng cách không quảng cáo

Hôm nay tôi có thời gian và tôi viết bài này để chia sẻ cho các bạn một vài phương án tặng quà quảng cáo nhưng theo cách không quảng cáo. Bạn phải làm sao để người nhận cảm thấy được giá trị sản phẩm, mang về sử dụng, ngon lành nữa thì chụp ảnh đăng facebook, hay có dịp là họ lại lấy ra khoe với bạn bè.

Mục đích tôi viết bài này là cung cấp cho người đọc tâm lý khách hàng khi được tặng quà và được tặng quà quảng cáo là như thế nào. Làm sao để cách tặng quà trở nên dễ dàng chấp nhận và sử dụng. Và để các bạn hình dung tốt hơn về một thị trường quà tặng quảng cáo giúp tăng doanh số, chứ không phải những món quà tặng quảng cáo cần có mà chỉ toàn làm tăng chi phí.

1. Hãy tặng cái khách hàng cần


What? Khách hàng cần rất nhiều thứ. Làm sao có thể tặng cho tấc cả cái mà họ cần được? Làm sao lựa chọn được món quà tặng như thế. Câu trả lời là hoặc là bạn tặng thứ đi đâu cũng có giá trị - hoặc đơn giản là hãy tặng cái gì đó mới hoàn toàn mà khách hàng chưa bao giờ nhìn thấy.

Để dễ hình dung, Henry sẽ lấy chính dự án thực tế mà Giftbrand đang đề xuất cho hãng xe Mercedes-Benz về món quà cho dòng xe mới. Các sản phẩm quà tặng được đề xuất bao gồm: Loa Blutooth, chìa khóa thông minh và pin sạc dự phòng. Tất cả đều được in LOGO Mercedes-Benz rất sang trọng và tinh tế, đối tượng khách hàng thích những điều lịch lãm, sang trọng, chi tiết, sắc nét, công nghệ và sành điệu.








2. Tặng quà khách hàng cần nhưng gắn liền với doanh nghiệp

Một món quà hữu dụng là một món quà mà khách hàng nhận nó và cảm được sản phẩm dịch vụ của bạn ngay trong đó. Ngoài ra, doanh nghiệp còn phải lồng được sứ mệnh và nghĩa vụ của mình vào sản phẩm sao cho mới mẻ và sáng tạo hơn thông thường thì mới gây hấp dẫn với khách hàng của mình được.

Đơn giản để bạn hình dung. Nếu một doanh nghiệp giáo dục tổ chức một buổi hội thảo nói về phương pháp học tập hiệu quả qua Internet và tung ra chương trình dành tặng 100 người tham sự đầu tiên mỗi người 1 USB thẻ hoặc USB vòng đeo tay thì chương trình chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn là thông báo tặng mỗi người 1 cuốn sổ tay.

Nó hấp dẫn vì món quà tạo được bất ngờ, bình thường thì các doanh nghiệp thuộc trường học, giáo dục, luyện thi thì 99% tặng sổ tay và bút. Hãy nhân cơ hội này gây sự chú ý cho khách hàng của mình.






3. Tạo ra một lý do nhận quà trước khi đưa cho khách hàng của mình



Nhớ: Mục đích quan trọng là giúp khách hàng nhớ đến lý do họ có sản phẩm có logo của doanh nghiệp bạn. Hội thảo đó tên gì? Nói về vấn đề nào? Có tài liệu hay không? Sản phẩm dịch vụ được giới thiệu là gì?

Tăng giá trị sản phẩm. Cho họ thấy điều thật sự quan trọng như việc doanh nghiệp bạn mua quà tặng vậy. " Đây là món quà quý giá mà chúng tôi mong bạn sử dụng nó và nhớ đến chúng tôi. Doanh nghiệp này muốn bạn trở thành khách hàng của họ và bạn sẽ có nhiều lợi ích hơn nữa"

Đây là 3 phương án tặng quà quảng cáo sao cho nhẹ mùi Quảng cáo nhất. Là những kinh nghiệm của Henry trong lĩnh vực quà tặng đầy sáng tạo. Các bạn có thể kết nối thêm với Henry qua kênh thông tin sau:


Facebook: Henry Nguyễn
Linkedin: Henry Nguyễn

Tư vấn hỗ trợ: 0901 445 399 | 0916 20 21 27

Email: sales@giftbrand.net
Share on Google Plus

About Unknown

Quà tặng Giftbrand là đơn vị cung cấp những mẫu quà tặng đẹp đột phá với hiệu quả quảng cáo được đáp ứng xuất sắc. Quý khách hàng có nhu cầu quà tặng xin liên hệ Giftbrand để được hỗ trợ: 0916 20 21 27 (Mrs.Hạ) -- Email: sales@giftbrand.net
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét